Friday, December 09, 2005

การอบรมผู้นำนักประชาธิปไตย

การอบรมผู้นำนักประชาธิปไตยให้อะไรหลายอย่าง แต่ก็คงไม่มีอะไรจะสำคัญไปกว่าการที่เราได้มีโอกาสแสดงความคิดเห็นในฐานะที่เราเป็นหนึ่งในประเทศอันมีเอกราชเป็นของตน เป็นการดีที่เราได้ไปเปิดมุมมองใหม่ๆกับเพื่อนจากต่างโรงเรียน บางทีการที่เราได้ทำอะไรกับคนที่เราไม่รู้จักก็อาจจะทำให้เราได้รู้จักตัวเองมากขึ้นก็ได้นะ น่าจะถึงเวลาที่เราจะปรับปรุงตัวเองใหม่ ใส่ใจผู้อื่นให้มากขึ้นสักนิด ลดความเห็นแก่ตัวลงสักหน่อย รู้ไหมว่าบางทีต่อให้เราลดความเห็นแก่ตัวลงบ้าง ความเห็นแก่ตัวในโลกของเราก็ไม่ได้ลดลงหรอก
แต่จะสำคัญอะไร ขอแค่เรานึกเพียงให้คนอื่นมีความสุขก็พอแล้ว

2 Comments:

Blogger eaw_cool said...

ซึ้งจัง..

12:04 AM  
Blogger Kin-da-i-ji said...

อยากเห็นประชาธิปไตยแบบเต็มใบ ต้องช่วยกัน มันไม่ใช่เรื่องของคนเพียงคนเดียว วันนี้มีผู้นำ วันข้างหน้าจึงจะมีผู้ตาม

11:26 PM  

Post a Comment

<< Home

Music Video:ONLY TIME (by Enya)

Music Video Code provided by VideoCodeZone.Com